Sunday, October 07, 2012

"குர் ஆனில் எழுத்துப்பிழை" விவாதத்தில் பிஜேக்கு பயங்கரமான‌ அடி


 பிஜே எனும் அந்தப் பொய்யனுக்கும் (இவர் பொய்யன் என நான் இரு வருடங்களுக்கு முன்பே நிரூபித்து வீடியோ ஆதரங்களுடன் பதிவு எழுதியுள்ளேன்) ஷேக் அப்துல்லாஹ் ஜமாலி மற்றும் அவரது நண்பர்கள் அணியினருக்கும் இடையே விவாதம் தூத்துக்குடியில் நடைபெற்றுள்ளது. விவாதத்தின் தலைப்பு: "குர்ஆனில் எழுத்துப்பிழைகளா?". ஜமாலி &  Co -ன் நிலைபாடு, "இல்லை" என்பதாகும். பொய்யன்-பிஜேயின் நிலைபாடு, "எழுத்துப் பிழை உண்டு" என்பதாகும். பொய்யன் பிஜேயுடன் வேறு யார் யாரோவும் கலந்து கொண்டு பிஜேக்கு சப்பைக்கட்டுக் கட்டிக்கொண்டிருந்தனர். ஜமாலி அவர்களுடன் முஹம்மது முஸ்தஃபா மஸ்லஹி என்பவர் அணிசேர்ந்திருந்தார்.

 இந்த விவாதத்தின் வீடியோக்களை பிஜே தனது இணையதளத்தில் ஏற்றியுள்ளார். ஆனால் வழமைக்கு மாறாக அதிக தம்பட்டமில்லாமல் ஏற்றியுள்ளார். முந்தைய, மற்றவர்களுடன் செய்த‌ விவாதங்களின் வீடியோக்களை தனது தளத்தில் ஏற்றும்போது அதிக இரைச்சல், தம்பட்டம், அறிவிப்புகள் என தனது தளத்தின் முதல் பக்கத்தினை நிரப்புவது அவரது வழக்கம். ஆனால் இந்த தடவை அவ்வாறு செய்யவில்லை. கீழே உள்ள ஸ்கிரீன்ஷாட்டினைக் கவனிக்க. இந்த வீடியோக்கள் பற்றி ஒரு ஓரத்தில் சிறிதாகப் போட்டுவிட்டு போயுள்ளார். அதைப் பற்றி தனது தளத்தின் மையப் பகுதிகளில் எந்த ஆரவாரமோ அல்லது அறிவிப்புகளோ செய்யவில்லை என்பதினைக் கவனிக்க. இது வழமைக்கு மாறானது. இதிலிருந்து இந்த விவாதத்தில், பிஜேயின் சுய மதிப்பீடே பாதாளத்தில் உள்ளது என்பது தெரிகிறது. இல்லாவிட்டால் ஏன் எந்த ஆராவாரமும் இல்லாமல் வீடியோக்களை ஏற்றவேண்டும்? சரி, மேலே செல்லும் முன் ஸ்கிரீன்ஷாட்டினைப் பார்த்து நான் சொன்னதினை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். இந்த வீடியோக்கப் பற்றி பிஜே போட்டுள்ள ஒரு ஓர குறிப்பினை பச்சை வண்ணக் கட்ட‌மிட்டுக் காட்டியுள்ளேன்.






பிஜே அப்படி என்னத் தான் அடிவாங்கினார் இந்த விவாதத்தில்? முழுமையாக எழுத எனக்கு நேரம் போதவில்லை. நீங்கள் அந்த வீடியோக்களைப் பார்க்கவேண்டும். அப்போதுதான் புரியும்.

 இருப்பினும் சில குறிப்புகள் கீழே உள்ளன.

1. "நுன்ஸி" எனும் அரபு வார்த்தை, "நுஸி" என்று குர்ஆனில் எழுதப்பட்டுள்ளது. ஆனால் அதை "நுன்ஸி" என்று அனைவரும் படிக்கிறார்கள். இதனை, எழுத்துப்பிழை என்று பிஜே சொல்கிறார். பிஜேக்கு எதிரணியில் அமர்ந்திருந்த முஸ்தஃபா என்பவர் இந்தக் குற்றச்சாட்டினைத் தகர்க்கிறார். "நுன்ஸி" எனும் வார்த்தையினை " நுஸி" என்று எழுதுவது அரபி இலக்கணத்தில் அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளதென்பதினைக் காட்டுகிறார். "முக்கண்ண" எனும் இலக்கண‌ நூலினை ஆதாரமாகக் காட்டுகிறார்.

2. பிஜேயின் மற்றொரு வாதம்: நுன்ஸி போன்ற பல வார்த்தைகள் மற்ற இடங்களில் " நுஸி" என்பது போலல்லாமல் பிழை இன்றி எழுதப்பட்டுள்ளது. ஒரு இடத்தில் மட்டும் நுஸி என்று பிழையாக இருப்பதால், அது பிழைதான். இது பிஜேயின் வாதம். இதற்கு முஸ்தஃபாவின் பதில்: நுஸி என்பதற்கு எழுத அனுமதி இருக்கு என்று இலக்கண புத்தகத்தினையே கொடுத்தோமே, மீண்டும் ஏன் அதைப் பிழை என்கிறாய் ?. இப்படி முஸ்தஃபா அவர்கள் கேட்டுவிட்டு, "ஒரு இடத்தில் மட்டும்" என்று பிஜே சொன்னதினை மறுக்கிறார். பல இடங்களில் "நுன்ஸி" போன்றமற்ற  வார்த்தைகள் " நுஸி" என்பது போல் எழுதப்பட்டுள்ளதினைப் பட்டியல் இடுகிறார். பற்பல வார்த்தைகள். இவைகளைப் பட்டியலிட்ட பிறகு, இவை அனைத்தும் அந்த "முக்கண்ண" எனும் இலக்கணப் புத்தகத்தில் உள்ள சட்டத்தின் படியே உள்ளன என நிரூபிக்கிறார். ஆனால் பிஜேயோ முஸ்தஃபா அவர்கள் கொடுத்தப் பட்டியலைத் தனக்கு சாதகமாகத் திருப்பி, இவை அனைத்தும் பிழைகள் என்கிறார். என்று கூறிவிட்டு முஸ்தஃபா தனது வேலையை சுலபமாக்கிவிட்டாரெனக் கூறுகிறார். ஆனால் முஸ்தஃபா அவர்கள் சுட்டிக் காட்டிய இலக்கண அனுமதியினைப் பற்றி ஏது பேசாமல் "முரட்டு முட்டாள்" என்று உட்கார்ந்திருந்தார் பிஜே. "முக்கண்ண" என்ற அந்த இலக்கணப் புத்தகத்தினைப் பற்றி எந்த வார்த்தையையும் பிஜே பேசவில்லை என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

3. "இபுசித்து" எனும் வார்த்தையில், "சீன்" எனும் அரபி எழுத்திற்கு பதிலாக "ஸாத்" எனும் அரபி எழுத்துப் போட்டு எழுதப்பட்டுள்ளதினைப் பிஜே பிழை என்கிறார். அவ்வாறு எழுத "லிஸான் அல் அராப்" எனும் இலக்கணப் புத்தகத்தில் அனுமதி உள்ளது என்பதினைச் சுட்டுகிறார் முஸ்தஃபா.

4. 786 பற்றிய விவாதம் அருமை. காணத்தவறாதீர்கள். ஜமாலி அவர்கள் பிஜேயைத் தோலுரிக்கிறார். பிஜேயும் அவரது ஆதரவாளர்களும் எந்த சமயத்திலும், "அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய அல்லாஹ்வின் திருப் பெயரால்" என்று முழுமையாக எழுதமாட்டார்கள். அவர்கள் "அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால்" என்று மட்டும்தான் எழுதுவார்கள். ஜமாலி அவர்கள் அதனைச் சுட்டிக்காட்டி, பிஜே கும்பலின் அந்த செயல், இஸ்லாத்திற்கு முந்தைய மக்காவாசிகளின் செயல் எனச் சுட்டுவார்கள். பிஜே அதற்கு பதிலளிக்கும் போது அந்த மக்காவாசிகளின் அந்த செயலினை நபி அவர்கள் அனுமதித்தார்கள், எனவே அதைச் செய்கிறோம் எனக் கூறுவார். ஆனால் மக்காவாசிகள் "அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய அல்லாஹ்வின் திருப் பெயரால்" என்று எழுத மறுக்கும் போதுதான் நபி அவர்கள், மக்காவாசிகளின் விருப்பப் படி, "அல்லாஹ்வின் திருப்பெயரால்" என்று எழுத அனுமதிப்பார்கள். ஆனால் நபியும் அவரது தோழர்களும் "அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய அல்லாஹ்வின் திருப் பெயரால்" என்றுதான் எழுதினார்கள் என்று ஜமாலி அவர்கள் சுட்டிக்காட்டினார்கள்.

 இந்த விவாதத்தில், பிஜே அவ்வப்போது மூர்க்கனாகி, வெறி நாயை போல அடிக்கடி கோபம் கொண்டு, மற்றவர்களை மரியாதை இன்றி குதறுவதினை நீங்கள் கண்டு ரசிக்கலாம்.


2 comments:

Anonymous said...

//இந்த விவாதத்தில், பிஜே அவ்வப்போது மூர்க்கனாகி, வெறி நாயை போல அடிக்கடி கோபம் கொண்டு, மற்றவர்களை மரியாதை இன்றி குதறுவதினை நீங்கள் கண்டு ரசிக்கலாம். // :)

nagoreismail said...

Kalakkal..